0937 330 650

Cách đơn giản để giữ cho cơ thể của bạn trong hình dạng tốt


Điêu khắc cơ thể và lấy lại vóc dáng thật khó khăn phải không? 

Tin xấu là, đó là một nhiệm vụ dễ dàng. Giữ dáng là một loài động vật hoàn toàn khác.

Bạn có biết người mà dường như không làm gì để cố giữ dáng? Người đó đang làm mọi việc nhỏ để giữ dáng. Họ thực sự thèm rau và trái cây, và họ sống thêm một ngày với đầy đủ các bài tập chống đẩy và nâng tạ.

Người đó đã có được  những thói quen lành mạnh  và tìm ra những cách tốt nhất có thể để giữ dáng. Đừng lo lắng; bạn cũng có thể làm điều đó mà.

Đi bộ mỗi ngày

Điều này có vẻ như là lời khuyên rõ ràng, nhưng đôi khi những lời khuyên quan trọng nhất là đơn giản. Hãy đi bộ là một phần vĩnh viễn của thói quen hàng ngày của bạn  và đừng chỉ đi bộ. Đi bộ chăm chỉ. Đi bộ như bạn đang vội. Chọn một tuyến đường có nhiều cây và đồi, và chinh phục nó mỗi ngày.

Mặc quần áo thoải mái và giày thể thao khi đi bộ rất quan trọng, vì vậy đừng quên trang bị cho mình những bộ quần áo cho phép bạn thích nghi với mọi nhiệt độ và thời tiết.

Thích tập thể dục

Một số người sợ hãi trên máy chạy bộ hoặc nâng tạ. Những suy nghĩ đơn thuần về đổ mồ hôi và làm việc chán ghét họ. Nếu bạn là một trong những người đó, thì bạn có thể muốn xem xét thay đổi cách tiếp cận của mình để tập thể dục.

Đừng phạm sai lầm kinh điển; bạn không cần phải yêu thích làm việc. Bạn cần phải yêu nhìn tuyệt vời. Hãy tưởng tượng cơ thể lý tưởng của bạn mỗi khi bạn buộc dây giày và giữ hình ảnh của nó trong tâm trí của bạn trong khi bạn đang làm việc. Đẩy bản thân đến giới hạn và học cách coi trọng cơ thể của bạn. Nếu bạn ngừng tập luyện, có lẽ bạn sẽ tăng cân. Hãy nhớ rằng – một tập luyện một ngày giúp giảm mỡ bụng.

Làm việc và đốt cháy

Bơi

Bơi là một bài tập hoàn chỉnh và hoàn hảo, nhưng thật không may, nó bị đánh giá thấp. Nếu bạn không thích đổ mồ hôi, nhưng bạn thích tập luyện tim mạch tốt, thì bơi là dành cho bạn. Điều tuyệt vời nhất khi  bơi lội  là nước giúp bạn mát mẻ trong khi tim bạn hoạt động.

Như một phần thưởng, bơi lội sẽ giúp bạn linh hoạt hơn, và nó cũng sẽ giúp bạn giảm cholesterol xấu. Nếu bạn muốn giữ dáng, hãy ghé thăm bất kỳ hồ bơi địa phương nào, đi bơi và làm cho lõi và cơ bắp của bạn hoạt động.

Cứ tiếp tục bơi!

Đừng thử mọi chế độ ăn kiêng mới

Không phải mọi người có vóc dáng đều có chế độ ăn kiêng đặc biệt. Bạn đã bao giờ gặp một người có hình thể tuyệt vời và liên tục thử các chế độ ăn kiêng mới và lạ mắt chưa? Đúng rồi; bạn đã không. Những người phù hợp không ăn kiêng. Ăn uống lành mạnh là một phần trong lối sống của họ, và họ tuân thủ nó bất kể điều gì.

Bổ sung một chế độ ăn uống lành mạnh cũng rất quan trọng, và trừ khi bác sĩ bảo bạn tránh chúng, bạn nên  bổ sung chất lượng và vitamin  trong khi tập luyện để giữ dáng trong một thời gian dài. Nếu cơ thể bạn thiếu vitamin và khoáng chất, tất cả công việc khó khăn của bạn sẽ bị lãng phí.

Đôi khi, ăn uống lành mạnh là không thể, đặc biệt là khi bạn đang đi trên đường hoặc một kỳ nghỉ. Có một ngày gian lận là tuyệt vời, nhưng có một tuần gian lận là không nên. Bổ sung chế độ ăn uống của bạn trong khi bạn đang đi nghỉ và cố gắng tìm một khách sạn với phòng tập thể dục.

Nếu bạn có bất kỳ loại bệnh tim, hãy kiểm tra với bác sĩ của bạn loại bơi nào là tốt cho bạn!

Ăn uống lành mạnh!

Tấm ván

Tấm ván là một trong những bài tập mà bạn có thể thực hiện hoàn toàn ở bất cứ đâu. Nó thắt chặt các cơ cốt lõi sâu nhất, và nó hiệu quả hơn nhiều so với squats và crunches. Bất cứ khi nào bạn có thể – plank. Duỗi thẳng chân, nâng cao cơ thể, không nắm chặt mông và giữ ít nhất 30 giây mỗi lần.

Yoga

Yoga ngày càng trở nên phổ biến, và vì một lý do tốt. Nó giúp bạn trở nên ý thức hơn về tư thế, sự liên kết và chuyển động của bạn. Cựu ngôi sao bóng đá Ryan Giggs nói rằng  yoga giúp kéo dài sự nghiệp chuyên nghiệp của anh ấy , và anh ấy đã chơi bóng đá trong 24 năm! Nếu yoga đủ tốt cho anh ta, nó chắc chắn đủ tốt cho bạn.

Bạn đang tập thể dục vì bạn và bạn mà thôi. Không bao giờ bỏ qua một tập luyện và chăm sóc cơ thể của bạn. Rốt cuộc, trừ khi bạn là một nhà khoa học siêu điên, có một cơ hội lớn mà bạn không có một cái dự phòng.

Thở và thư giãn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *